Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Sữa nước nào đủ dưỡng chất cho bé đến trường?

tuoi tre thuc tap nha tro ky nang phuong phap hoc tap phan mem day hoc Dien dan bong da tin bong da binh luan bong da ngoai hang anh bong da viet nam
Khi bé ở nhà, việc pha sữa bột không khó nhưng khi đi chơi, đặt biệt là lúc đi học. Chuyện chọn sữa uống nào đảm bảo cho sức khỏe của con lại là điều làm đau đầu nhiều bậc cha mẹ.

Khi ở nhà, trẻ thường được ăn 3 bữa chính, 3-4 bữa phụ với các loại sữa, các sản phẩm từ sữa, hoa quả. Tuy nhiên, khi bé đến tuổi tới trường, việc chuẩn bị các bữa phụ, đặc biệt là những trẻ uống quen sữa bột, gặp rất nhiều khó khăn. Đơn giản nhất là gửi hộp sữa ở trường nhờ cô pha. Cầu kỳ hơn là chuẩn bị bình pha sữa và hộp chia sữa để cô pha hằng ngày… Dù cách nào, các bậc phụ huynh cũng không tránh khỏi những băn khoăn.


Con chị Thảo vừa tròn 3 tuổi. Cháu đã đi học mẫu giáo được vài tuần nhưng chị vẫn chưa hết băn khoăn: “Mình vui vì con có thêm nhiều bạn bè, học thêm nhiều điều mới nhưng khoản ăn uống của con thì thú thực mình vẫn chưa yên tâm. Bình thường bé vẫn uống 2-3 cốc sữa bột mỗi ngày nhưng nay phải gửi hộp sữa bột ở lớp để nhờ cô giáo pha hằng ngày. Mình thấy ngại vì biết là các cô trông trẻ rất bận”.

Chị Lê Lan, có con gái 4 tuổi, chia sẻ: “Lúc còn ở nhà, mình và bà nội cháu lúc nào cũng pha đủ 3 cốc sữa bột/ngày cho cháu. Nhưng từ lúc đi học, cháu chỉ còn uống 1 cốc sữa pha trước khi đi ngủ. Mình lo lắm vì uống ít sữa bột như thế, con sẽ không có đủ chất”.

Con chị Phương Quyên thì lớn hơn, đi học lớp 1 nhưng chị cũng không yên tâm khi thay sữa bột bé vẫn uống ở nhà bằng sữa nước thông thường. “Khi đến trường, cháu không thể uống sữa bột nên mình đành mua sữa nước cho con. Tuy nhiên, mình không yên tâm lắm. Nếu có loại sữa bột nào pha sẵn, đóng gói thuận tiện thì tốt”, chị Quyên bày tỏ.

Trước mong muốn của các bậc cha mẹ về có một sản phẩm tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, Grow sữa nước của Abbott, đóng trong hộp giấy với thể tích bằng một lần uống với hai mùi hương Vanilla và Chocolate ra đời đã đáp ứng được nhu cầu chính đáng này. Sữa Grow nước là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam trong việc kết hợp ưu điểm dưỡng chất và tiện dụng. Với công thức tiên tiến nhất của sữa bột Grow-G Power, Grow sữa nước chứa 32 dưỡng chất bao gồm cả DHA, nucleotid, canxi, khoáng chất, vitamin D và các dưỡng chất thiết yếu giúp cho sự phát triển toàn diện & đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng chiều cao tối ưu của bé suốt giai đoạn phát triển 3-6 tuổi.

Sữa dành cho bé từ 3 tuổi trở lên

1 nhận xét: